7 comments on “Hoàng Mạnh Tuấn

  1. Mình thì thấy cái đầu của Thornraxx, chắc là con bọ cạp kết hợp với con ong. Nhưng cũng đồng ý là chẳng ra hình thú gì hết.

  2. Như một đống bùi nhùi ấy
    Mình nghĩ bạn này đua đòi theo trào lưu trên sao TV đó, mình thấy bạn này có poster Chiến cơ siêu ”Gà” nữa chứ

  3. không phải bạn đua đòi theo trào lưu trên sao tv đâu mà là ai mua đò chơi chiến cơ siêu hạng là được tặng cái poster đó và đây cũng là người thi đấu chiến cơ siêu hạng cùng tớ ,bạn ấy dùng chiến thần tận thế còn tớ dùng 3 con là cá xấu thần thánh ,long thần vô song và chiến giáp công phá

Gửi phản hồi

