118 comments on “Sáng Tạo Siêu Anh Hùng Thế Hệ Mới

    • ??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

  1. Mình có nhận một câu hỏi từ bạn Hoàng Tấn Kiệt, hỏi rằng mình rút ra khỏi cuộc thi hay chưa. Mình sẽ trả lời cho tất cả mọi người biết là chưa. Mình chưa rút ra khỏi cuộc thi. Mình phải còn có thời gian làm những việc khác mình yêu thích như chạy ván trượt, đá bóng, chơi bóng rổ,… Với lại mình đã gửi một bài cuối cùng, nhớ để theo dõi và xem nó là gì nhé!

    • Đâu phải có một mình mình bài của Điền mà mấy anh chị phải đăng đâu Điền. Còn bao nhiêu bạn khác nữa mà, phải thông cảm cho mấy anh chị chứ, bực tức cũng không thay đổi được gì đâu.
      Mình mong các anh chị sắp xếp thời gian để đăng đủ bài của các bạn là ổn rồi, còn các anh chị đăng lên sau ngày 12 cũng không sao, miễn là những bài dự thi được gửi trước ngày 12.

  2. Em đã gửi 2 bài vào ngày 12/8 rồi ạ, nếu mạng có vấn đề các anh chị và BTC nhận được vào những ngày sau đó thì xin chám cho em với, em cảm ơn

  3. Chưa hết bài đâu còn của tớ nữa. Mấy cái gửi qua e-mail thì ko tới còn 2 bài qua đường bưu điện của tớ hôm 7/8 mà chưa thấy
    CLB ơi, gửi qua đường bưu điện thì có đăng lên không ạ em lo quá em chỉ có hai bài đó là chắc chắn có thể tham gia cuộc thi thôi các anh chị kiểm tra cho em

    • CLB đã nhận được bài gửi Bưu Điện của Đức Huy nhé.

      Hiện nay còn khoảng 10 bài gửi qua đường bưu điện và một số bài gửi email, sẽ được tiếp tục đăng lên website. Cuối tuần này sẽ có danh sách tổng kết các bài dự thi. Có sai sót gì các bạn cứ phản hồi lại CLB sẽ kiểm tra và giải quyết. Mọi người yên tâm nhé ^_^

      • Cảm ơn các anh chị CLB, chúng em khi gân hết hạn rất lúng túng và hồi hộp khi nộp bài tham dự, vả lại mãi mà không thấy các anh chị có động tĩnh gì nên hơi lo. hihi. Những comment trấn an như vầy rất có ích đấy ạ. Chúng em cảm ơn nhiều

Bình luận về bài viết này